sweetgreen

Eat More Salad

Tổng hợp các vitamin và khoáng chất từ quả cà chua - món quà tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng

Cà chua có nguồn gốc từ Nam Mỹ, mặc dù về kỹ thuật đây là một loại trái cây tuy nhiên nó vẫn được phân loại như một loại rau.

Cà chua thường đỏ khi chín, nhưng cũng có một vài loại cà chua có màu sắc và hình dạng khác nhau.


Cà chua được xem như một thành phần quan trọng và thiết yếu trong chế độ ăn uống lành mạnh, việc bổ sung một lượng cố định cà chua mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ, cùng điểm qua vài lợi ích cùng chúng tôi nhé

Giàu vitamin và khoáng chất

Cà chua là một loại quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt như vitamin C, K, kali, folate

Vitamin C: Vitamin C đóng vai trò đóng vai trò thiết yếu trong quá trình trao đổi chất và và chức năng của tế báo. Một quả cà chua bình thường có thể cung cấp được 28% hàm lượng vitamin cần thiết cho cơ thể có tác dụng trong việc chống oxy hóa.

Kali: Một khoáng chất cần thiết cho việc kiểm soát huyết áp và phòng chống bệnh tim mạch. Đây cũng là một khoáng chất cần thiết để cho cơ thể hoạt động bình thường, đóng vai trò trong sự vận chuyển các chất và đào thải độc tố cho cơ thể.

Vitami K: Quan trọng trong việc đông máu và tái tạo xương.

Folate: Có tác dụng trong việc phát triển mô bình thường và tái tạo tế bào của cơ thể.

Vitamin A: Đây là một loại vitamin tan trong chất béo có tầm quan trọng trong cho tầm nhìn và phát triển tế bào. Trong khẩu phần của một người trưởng thành được các chuyên gia khuyến nghị dùng dùng ít nhất một quả cà chua cỡ vừa.

Sức khỏe tim mạch.

Nồng độ trong máu thấp của lycopene và beta carotene có liên quan đến nguy cơ đau tim và đột quỵ, việc sử dụng cà chua hằng ngày sẽ bổ sung lycopene, và kèm theo đó sẽ giảm lượng cholestorol của cơ thể.

Ngoài ra, các sản phẩm từ cà chua cũng có tác dụng chống viêm, bảo vệ các lớp bên trong của mach máu và làm giảm nguy cơ đông máu.

Phòng chống ung thư.

Với hàm lượng lycopene cao có tác dụng bảo vệ và khống chế các tế bào ung thu phát triển sang những bộ phận của cơ thể

Sức khỏe về da.

Trong cà chua có chưa nhiều lycopene và các hợp chất thực vật khác có thể bảo vệ da khỏi bị chay nắng. Theo nhu một nghiên cứu, dùng 40 gram cà chua (cung cấp khoảng 16 mg lycopene) và dầu olive mỗi ngày trong 10 tuần sẽ giảm được 40% cháy nắng.


Quả cà chua là một loại quả khá phổ biến trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á. Và đây cũng là một trong những loại topping mà Eat More Salad lựa chọn hàng đầu để đưa vào các phần ăn cho khách hàng. Bạn có thể bắt gặp trong món salad bò lực lưỡng, salad heo cay BBQ, salad tôm paprika, salad bò táo đỏ...

Đừng quên bổ sung loại quả tuyệt vời này vào bữa ăn hàng ngày của bạn nhé!

Số điện thoại: (10 hoặc 11 chữ số)

Eat More Salad sẽ gọi bạn trong 3 phút


Eat More Salad đã nhận được yêu cầu của bạn.
Chúng tôi sẽ gọi cho bạn ngay. Cảm ơn bạn rất nhiều!